Thứ Bảy, 5 tháng 12, 2015

Tải AutoCAD 2007 Portable Full cho máy tính

AutoCAD 2007 là phần mềm chuyên dùng để tạo ra các bản thiết kế chi tiết máy, công trình xây dựng... Hiện tại nhà phát triển Autodesk đã ra mắt phiên bản AutoCAD 2016 nhưng vẫn còn rất nhiều người sử dụng phiên bản AutoCAD 2007 vì nó đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng của người dùng với khả năng tạo ra các bản thiết kế phức tạp, chi tiết hơn nữa có thể dùng trên các máy tính có cấu hình tầm trung và ít xẩy ra lỗi như những phiên bản sau này.
Dù phiên bản này chỉ yêu cầu cấu hình tầm trung nhưng máy tính nhiều bạn vẫn chưa thể chạy nổi phần mềm này nên mình sẽ chia sẻ cho các bạn phiên bản AutoCAD 2007 Portable với phiên bản này bạn vẫn có những tính năng như trong bản cài đặt nhưng nó đòi hỏi cấu hình máy tính thấp hơn, đặt biệt là bạn có thể dùng ngay mà không cần cài đặt gì.

Phần mềm Portable là gì? là phần mềm không cần cài đặt mà có thể dùng ngay khi vừa mới tải về. Khi dùng phần mềm này, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều không gian ổ cứng, có thể chạy mượt mà trên máy tính cấu hình thấp và có thể dùng ngay trên USB hay đĩa CD.

Download AutoCAD 2007 Portable - Phần mềm vẽ kỹ thuật phổ biến nhất